วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2562

คนมีฝัน

คนมีฝันกันทุกคน บางคนก็บอกว่า ฝันกลางวัน ไม่ว่าจะฝันอะไร ถ้าเป็นฝันดี เราก็อยากให้ฝันเราเป็นจริงกันทั้งนั้น แต่เราจะทำยังไงให้ฝันเป็นจริงหละ ถ้าปล่อยความฝันแค่ความฝันมันไม่มีทางเป็นจริง เพราะฉะนั้นเราต้องลงมือทำทุกความฝันให้เป็นจริง จะสำเร็จมากน้อย ขึ้นอยู่กับความฝันเราใหญ่หรือเล็กแค่ไหน ถ้าเรายังไม่มีกำลังแต่เราดันฝันจะทำอะไรสักอย่างที่ต้องใช้พลังเงิน,พลังกาย และพลังอะไรสักอย่างให้สำเร็จ ก็ยากที่จะเป็นจริง ถ้ายังงั้นก็ดับฝัน ไม่ถึงขนาดนั้น แค่ฝันที่ทำให้เราทำได้ ไปถึง แล้วลงมือทำ สำเร็จแน่นอน ฝันขนาดไหน ตัวเราเองย่อมรู้กำลังเราดี ฝันให้ไกล ไปให้ถึง จุดหมายมีไว้พุ่งชน ถ้าชนแล้วพัง แล้วเหนื่อย ก็พักก่อนแล้วกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น